[Lưu Ý] Gói khám sức khỏe tổng quát tại TPHCM

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 20-12-2023 - Lượt xem: 145

Gói khám sức khỏe tổng quát tại TPHCM là vấn đề mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (nằm ở 87-89 Thành Thái, P.14, Q.10, Thành Phố Hồ Chí Minh) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM hỗ trợ kỹ nhằm giúp cho người dân nắm rõ hơn về Gói khám sức khỏe tổng quát tại TPHCM từ đấy mọi người có thể nắm rõ thông tin và có giải pháp phòng tránh, phá hiện bệnh và kiểm tra, chữa bệnh sớm.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về Gói khám sức khỏe tổng quát tại TPHCM: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm cho việc tất cả những ngày trong tuần, kể cả một số ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về Gói khám sức khỏe tổng quát tại TPHCM để phục vụ người bị mắc bệnh khi có yêu cầu.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc cũng như sức khỏe cho gia đình bạn”, lúc gửi câu hỏi về Gói khám sức khỏe tổng quát tại TPHCM tới với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp Gói khám sức khỏe tổng quát tại TPHCM nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, người mắc bệnh có khả năng chủ động trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y chuyên gia y tế có nhiều năm nghiên cứu về Gói khám sức khỏe tổng quát tại TPHCM, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người mắc bệnh, từ đấy đưa ra tư vấn bổ ích cho người mắc bệnh.

Gói khám sức khỏe tổng quát tại TPHCM

  “Gói kiểm tra sức khỏe sức khỏe tổng quát ở TP.HCM” là điều mà tất cả mọi người đều quan tâm khi có nhu cầu kiểm tra sức khỏe tổng quát định kì hoặc thăm khám sức khỏe khi sức khoẻ có biểu hiện bất thường.

  Ngày nay, khi chất lượng đời sống ngày một cải thiện, thì người dân cũng càng có ý thức hơn trong việc giữ gìn và bảo vệ sức khoẻ của mình thông qua việc kiểm tra sức khỏe tổng quát hằng năm. Tuy nhiên, nhiều người lại gặp nghi vấn là không biết nên khám tại đâu tốt và đáng tin cậy, lại có thể tránh được hiện tượng phải đợi hàng giờ để chờ đến lượt mình.

  Để hiểu hơn về gói kiểm tra sức khỏe sức khoẻ tổng quát, và tìm được nơi lí tưởng để đến khám thường xuyên, các bạn có thể tìm hiểu và tham khảo một số thông tin này qua nội dung sau đây.

Lợi ích của khám sức khoẻ định kì tổng quát

  Khám tổng quát là hình thức đến khám theo định kì, qua đó sẽ giúp sàng lọc và tầm soát những vấn đề bất thường về sức khỏe, đặc biệt là một số loại bệnh mãn tính hoặc nguy hiểm như ung thư, tim mạch, thận, huyết áp... thì việc phát hiện ra sớm sẽ giúp ta có điều kiện điều trị và khả năng bình phục cũng cao hơn.

  Chúng ta nên hình thành thói quen kiểm tra sức khỏe sức khoẻ định kì, quan tâm thăm khám sức khỏe tại đâu cũng như khám như thế nào, vì điều này sẽ đem lại nhiều lợi ích:

  ✠ Đánh giá tình trạng sức khỏe hiện tại:

  Thông qua kiểm tra sức khỏe tổng quát, ta sẽ tổng kết tình trạng sức khỏe gần đây cũng như review các biến đổi của một số bộ phận trong cơ thể, qua đó tự ý thức trong việc điều chỉnh một số thói quen, chế độ ăn uống và lối sống phù hợp để nâng cao uy tín đời sống cũng như tuổi thọ sau này.

  ✠ Tầm soát và điều trị sớm các bệnh lí nguy hiểm:

  Khi tại thời kỳ mới khởi phát, nếu phát hiện sớm cũng như nhanh chóng trị liệu thì khả năng hồi phục sẽ cao hơn, hạn chế được tác hại xảy ra, đồng thời giúp giảm bớt các hao tổn về chi phí cũng như thời gian của người bệnh.

  ✠ Phát hiện nhanh chóng và phòng ngừa nguy cơ gây bệnh:

  Một người có vẻ ngoài khoẻ mạnh nhưng vẫn sẽ tiềm ẩn những nguy cơ từ bên trong, đợi đến lúc bùng phát mới bắt đầu trị liệu sẽ vô cùng khó khăn. Đặc biệt, đứng trước nguy cơ ô nhiễm môi trường, thực phẩm bẩn như hiện nay, sức khỏe của chúng ta đang dần bị suy sụt từng ngày. Việc khám sức khỏe định kỳ sẽ giúp nhìn ra được mầm bệnh từ giai đoạn còn sớm, từ đó ta sẽ có cách khắc phục nhanh chóng cũng như phòng tránh được một số rủi ro xảy ra.

Khám tổng quát bao gồm thăm khám sức khỏe một số gì?

  Hiện nay, ở những cơ sở phòng khám hoặc bệnh viện công đều có gói thăm khám sức khỏe sức khoẻ tổng quát tuỳ vào nhu cầu của mỗi người, thường gói chủ yếu sẽ bao gồm các hình khám sau đây:

  1. Khám lâm sàng

  • Đo huyết áp, nhịp tim: Huyết áp tâm thu < 120mmHg, tâm trương < 80mmHg, với nhịp tim từ 60 ~ 100 thì được coi là ổn định.
  • Kiểm tra hô hấp: 12 ~ 16 nhịp/ phút là thông thường đối với một người trưởng thành khoẻ mạnh, việc vượt qua 20 lần/ phút có thể là dấu hiệu cảnh báo những câu hỏi về phổi, tim mạch.
  • Nhiệt độ: 5 ~ 37 độ C là nhiệt độ của cơ thể bình thường.
  • Khám tim mạch: Chuyên gia sẽ kiểm tra nhịp tim qua ống nghe, qua đó có thể phát hiện ra một số thất thường về nhịp tim không đều hoặc nghi vấn khác.
  • Khám phổi: Qua ống nghe, những tiếng thở không bình thường như khò khè, ran rít sẽ được bác sĩ chuyên khoa lắng nghe kĩ càng để dẫn ra suy đoán về một số bệnh lí, những khối u xuất hiện ở đây, nếu nghi ngờ có biểu hiện mắc bệnh thì chuyên gia sẽ cho làm các xét nghiệm khác để chuẩn đoán chính xác hơn.
  • Khám răng hàm mặt: Thông qua việc yêu cầu ta phát âm từ “a”, chuyên gia sẽ xem xét và kiểm tra được vòm miệng của chúng ta, trong đó sẽ bao gồm răng, nướu, cổ họng cũng như amiđan. Ngoài ra, các không bình thường ở tai, mũi, xoang, mắt... đều sẽ cung cấp các thông tin về uy tín sức khoẻ của chúng ta.
  • Khám bụng: Chuyên gia sẽ áp dụng hàng loạt những kĩ thuật như gõ vào bụng để kiểm tra kích thước của gan cũng như ổ bụng, nghe âm thanh bên trong bằng ống nghe và đè, nắn ở tại vùng bụng sẽ ta có bị đau bên trong hay không.
  • Khám thần kinh: Sức khoẻ của những cơ, trạng thái tinh thần sẽ được biểu hiện rõ qua kiểm tra về thăng bằng, phản xạ của những dây thần kinh.
  • Khám da liễu: Những bất thường ở vùng da và móng sẽ chỉ ra được những bệnh ngoài da hoặc các bệnh tại nơi khác.
  • Mặt khác, khám tổng quát còn được phân chia theo một số giới, với cánh mày râu thì sẽ tiến hành kiểm tra cơ quan sinh dục cũng như tuyến tiền liệt xem có điều gì thất thường không, còn ở nữ giới thì việc kiểm tra sức khỏe vú, vùng chậu cũng như bộ phận sinh sản cũng là điều rất cần thiết.

  2. Xét nghiệm

  • Xét nghiệm máu để xem chỉ số hồng, bạch cũng như tiểu cầu.
  • Xét nghiệm sinh hóa máu để tầm soát những bệnh về gan, thận, mỡ máu, đường huyết hoặc bệnh gút.
  • Xét nghiệm nước tiểu để kiểm tra chức năng thận và hệ tiết niệu.
  • Xét nghiệm đông máu để khảo sát tính đông máu, một số vấn đề rối loạn tại máu.
  • Siêu âm tổng quát để kiểm tra gan, mật, thận, tụy và bàng quang.
  • Chụp X quang thẳng để khảo sát lồng ngực cũng như phát hiện ra các bệnh tại phổi, tim.

Khám sức khoẻ tổng quát tại Đa Khoa Hồng Cường

  Nếu các bạn mong muốn tìm được cơ sở khám và kiểm tra sức khoẻ uy tín, chất lượng, lại không cần mất công chờ đợi hàng giờ đồng hồ, thì có thể tìm tới Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường của chúng tôi, đây là nơi được nhiều người lựa chọn cũng như thăm khám điều trị bởi các ưu thế sau:

  ✠ Hệ thống hạ tầng, trang thiết bị vật chất đầy đủ, với các gian phòng rộng rãi, sạch sẽ và vô trùng được sử dụng trong việc đến khám và dưỡng bệnh, mang tới cảm thấy thoải mái cho các bạn trong quá trình dưỡng bệnh nơi đây.

  ✠ Phòng kiểm tra sức khỏe sở hữu nhiều chuyên gia lành nghề trong việc kiểm tra cũng như chữa trị nhiều bệnh lí khó, cùng với đó là một số nhân viên y tế được đào tạo bài bản, mang đến sự hướng dẫn tận tình và chu đáo cho người bị mắc bệnh trong quá trình đi khám sức khoẻ.

  ✠ Các thiết bị tại phòng kiểm tra sức khỏe là người trợ lí đắc lực không thể thiếu của các chuyên gia, hiểu được nhu cầu đó nên phòng thăm khám sức khỏe vô cùng chú trọng trong việc đầu tư, luôn nâng cấp và nhập khẩu các máy móc y tế từ nước ngoài, trải qua khâu kiểm tra rất kĩ mới được đưa vào sử dụng, qua đó đem đến độ chính xác cao trong việc chuẩn đoán và hiệu quả trong điều trị.

  ✠ Đầy đủ một số chính sách bảo mật, đi kèm còn có mô hình đi khám “1 chuyên gia – 1 người bệnh” , qua đó giúp mọi người cảm giác thoải mái hơn trong quá trình chia sẻ.

  ✠ Mở cửa liên tục cũng như hoạt động xuyên suốt từ 8h – 20h vào tất cả những ngày kể cả lễ Tết, với những thủ tục theo lối đơn giản, khá tiện lợi nên bệnh nhân không phải chờ đợi lâu, do vậy hãy yên tâm thăm khám bất kì lúc nào có nhu cầu.

  Trên đây là những thông tin về “Gói kiểm tra sức khỏe sức khỏe tổng quát tại Thành phố Hồ Chí Minh” mà phòng thăm khám sức khỏe chúng tôi đã cung cấp, mong rằng sẽ hữu ích cho người đang có nhu cầu đến khám cũng như lựa chọn được nơi phù hợp. Nếu còn điều gì thắc mắc về bài viết, vui lòng liên hệ qua HOTLINE hoặc bấm vào KHUNG CHAT sau đây để tìm gặp chuyên gia giúp đỡ thêm.

  Chúc bạn sức khoẻ.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được cơ quan quản lý y tế cho phép hoạt động)

Điện thoại hỗ trợ miễn phí: 02873070666

Cho lời khuyên online bấm > > CHO LỜI KHUYÊN MIỄN PHÍ <<

https://suckhoedoisong24h.webflow.io/

Hướng đến mục tiêu phục vụ cao nhất nhu cầu của tìm hiểu thông tin về Gói khám sức khỏe tổng quát tại TPHCM của bệnh nhân để từ đó hiểu rõ hơn trong việc kiểm tra trị bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không một số với chất lượng y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có phương pháp điều trị hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề và chi phí trị hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí Gói khám sức khỏe tổng quát tại TPHCM, đồng thời áp dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp người bị mắc bệnh lưu trữ và bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu và sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có khả năng nói mục tiêu hàng đầu của y học chính là “cứu người”, Vậy nên, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề b.sĩ, không ngừng học hỏi cũng như áp dụng các phương thức trị liệu hiện đại của nền y học thế giới, từ đấy trở thành địa chỉ y tế uy tín đối với người bệnh ở tỉnh Kiên Giang nói riêng và một số tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long khách quan mà nói.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – uy tín – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi người bị mắc bệnh chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về Gói khám sức khỏe tổng quát tại TPHCM

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối nơi bệnh nhân hoặc người đang tìm hiểu về Gói khám sức khỏe tổng quát tại TPHCM là do:

✓ Khám chữa trị bệnh chuyên nghiệp: có quy trình thăm khám trị bệnh logic, tư vấn Gói khám sức khỏe tổng quát tại TPHCM miễn phí và chuyên nghiệp, người bị bệnh được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán tới khâu chữa trị bệnh.

✓ Kỹ thuật tư vấn về Gói khám sức khỏe tổng quát tại TPHCM tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn áp dụng các kiến thức chuyên môn về Gói khám sức khỏe tổng quát tại TPHCM từ đó tư vấn chính xác phương thức khám điều trị bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – sớm – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với kỹ thuật trị bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công lúc khám chữa bệnh ở Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với một số cách thức điều trị truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế tới đội ngũ những bác sĩ chuyên khoa đều quan tâm chăm sóc người bị bệnh tận tình, luôn đặt tác dụng người bệnh lên trên. Bên cạnh đó, chúng tôi còn không ngừng nâng chất lượng khám trị bệnh lên cao nhất cũng như hoàn hảo nhất có khả năng.

✓ Chi phí tư vấn về Gói khám sức khỏe tổng quát tại TPHCM miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí kiểm tra chữa trị bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch chi tiết, có hóa đơn chi tiết cho người bị mắc bệnh, một số b.sĩ trực tiếp trao đổi với người bệnh trước lúc tiến hành chữa. Không phát sinh thêm bất kì khoản phí nào trong quá trình chữa trị bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.